TRADING chỉ cần'' ĐƠN GIẢN-KỶ LUẬT-NHẤT QUÁN'' là đủ. Duy Trì việc quan sát TÂM liên tục trong từng Phút Trading-''Đó là THIỀN''

Thử sức cùng quỹ FTMO

FTMO.com - For serious traders

Pages

Bài đăng mới nhất

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2022

Tại sao lại chọn FX...?


FX cũng giống như nhiều ngành nghề khác của xã hội, nằm trong sự vận hành chung của xã hội mà thôi.
Tôi khá ngại giao lưu với nhiều người , và đây là một trong nhiều điểm yếu của tôi...và khi gặp FX tôi thấy nó khá hợp với tôi....
FX là thị trường phi tập trung, FX không cần thiết đến phải chú ý ai, soi mói ai hay ai soi mói, và do đó không cần phải sân si hay tức giận với ai đó như trong môi trường công ty hay văn phòng...Mà quan trọng hơn cả FX giúp tôi có thể tự soi chính mình thường xuyên hơn....
FX nơi mình chủ động cũng như quyết định tất cả đến kết quả giao dịch của mình...
Tuy nhiên, FX cũng có rất nhiều vấn đề...và chúng ta chọn thì cũng dần chấp nhận thực tế như ...xã hội còn xa lạ cũng như chưa chấp nhận nó như một nghề nên những trader thường tách biệt cũng như hạn chế trao đổi cho bạn bè và người thân....Trader cũng phải chịu toàn bộ những rủi ro, áp lực mà nó đem lại....Ngoài ra còn rất nhiều vấn đề khác....

Tất cả đều có vấn đề và chúng ta chọn theo thì ta cũng là một nhân tố quan trọng để giải quyết vấn đề đó....Nếu chọn lựa rùi hãy chấp nhận và giải quyết các vấn đề mà nó đem đến....

Pin It

0 nhận xét:

Đăng nhận xét