TRADING chỉ cần'' ĐƠN GIẢN-KỶ LUẬT-NHẤT QUÁN'' là đủ. Duy Trì việc quan sát TÂM liên tục trong từng Phút Trading-''Đó là THIỀN''

Thử sức cùng quỹ FTMO

FTMO.com - For serious traders

Pages

Bài đăng mới nhất

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2022

 Bây giờ tôi trade thế nào?.....Tâm lý ,,,cảm xúc khi trade ra sao???


Tôi trade bây giờ có phần nhàm chán.....Tâm lý và cảm xúc vẫn còn nhiều....chưa đến mức vô cảm trong mỗi trade....

Tôi đã chọn được Góc nhìn cho riêng mình...và một mình đi trên lối đi đó nên nó chẳng nhiều niềm vui như khi tham khảo cũng như trải nghiệm các Phương pháp trước đó như MA, PA.....

Hiện tại tôi chỉ chọn chỉ số chứng khoán Đức để trade....do chỉ một cặp nên việc tìm vùng quan trọng rất nhanh...và đặt lệnh chờ.....mặc dù fulltime ngó chart nhiều nhưng thực tế chả có việc gì làm cả.......

Đó là những điều tôi thấy mình đã làm được...đã thay đổi so với trước kia...Góc nhìn hoàn toàn khác với những Phương pháp tồn tại trên thị trường hay trong các khóa học được chia sẻ.....Còn một vài vấn đề lớn mà tôi thấy mình cần phải điều chỉnh nhiều cũng như nỗ lực trong thời gian tới...

Tôi chưa có niềm tin đủ lớn để tuân thủ tuyệt đối điểm vào lệnh....đó khiến tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng lẽ ra đã cho tôi lợi nhuận tuyệt vời....bắt đỉnh đáy rất tốt nhưng tâm lý gồng dài chưa làm được nên chỉ thu về lợi nhuận nhỏ......Vẫn còn Vui, Lo lắng và Sợ hãi rất nhiều....Đây là thực tế trong tôi....khi Trade....



Pin It

0 nhận xét:

Đăng nhận xét